Con đường hoa mười giờ tọa lạc ở xã Tân Trung, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.Con đường hoa nhỏ nằm giữa cánh đồng lúa mang một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ thường.Với độ dai 220m bên tông ở giữa hai bên trồng hoa mười giờ nằm giữa cánh đồng trên con đường về nhà.

Con đường hoa mười giờ Gò Công nằm giữa mênh mông cánh đồng lúa mùa xanh tươi bát ngát. Con đường hoa trải dài với sắc hoa thắm tươi trông như một dải lụa sáng màu.Con đường hoa mười giờ này được phát hiện từ năm 2018. Sau 2 năm con đường hoa này vẫn đẹp như thuở ban đầu. Bởi ý thức tốt của người đến ngắm hoa, chụp ảnh cùng nhau giữ gìn, bởi bác Tám Thảnh chăm sóc đường hoa vô cùng cẩn thận.

Tiền Giang có một con đường hoa đẹp tuyệt. Trên các cộng đồng du lịch thỉnh thoảng lại xuất hiện thêm nhiều bộ ảnh đẹp ở con đường hoa mười giờ này.

Cùng xem video bên dưới về con đường hoa Mười Giờ đẹp nhất Miền Tây nhé :

Author

Marketing Du Lịch là kênh chuyên chia sẻ thông tin về phát triển du lịch và quảng bá du lịch trong và ngoài nước cũng như cách bán sản phẩm trên các trang B2B, B2C ... như các OTA nước ngoài Booking, Agoda, airbnb, Traveloka , OTA Việt Nam như Mytour, Sendo, vntrip ... hay các thông tin về làm Media , seo du lịch

Write A Comment