Google Ads đang chạy một thử nghiệm nhỏ để giúp bạn tạo quảng cáo bằng AI. Google Bard không hỗ trợ điều này, nhưng nó là một hình thức trí tuệ nhân tạo được thiết kế để cung cấp cho bạn các tiêu đề và mô tả quảng cáo được đề xuất.

Điều này đã được phát hiện bởi Gil Gildner và sau đó Ginny Marvin, Google Ads Liason, xác nhận rằng đây là một thử nghiệm. Ginny nói: “Đây là một bài kiểm tra nhỏ, không liên quan đến Bard.”

google-ad-dung-ai-tao-quang-cao-1Gil cho biết điều này xảy ra khi đồng nghiệp của anh ta tham gia Google Ads để tạo quảng cáo tìm kiếm đáp ứng trong Google Ad. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình nói rằng “Google AI có thể giúp bạn tạo quảng cáo của bạn.” Nó là một bản beta và tiếp tục nói rằng “Google có thể đề xuất tiêu đề quảng cáo và mô tả dựa trên thông tin về doanh nghiệp của bạn.” Sau đó, nó yêu cầu bạn mô tả sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang quảng cáo và điều gì làm cho nó độc đáo trong một vài câu.

Author

Marketing Du Lịch là kênh chuyên chia sẻ thông tin về phát triển du lịch và quảng bá du lịch trong và ngoài nước cũng như cách bán sản phẩm trên các trang B2B, B2C ... như các OTA nước ngoài Booking, Agoda, airbnb, Traveloka , OTA Việt Nam như Mytour, Sendo, vntrip ... hay các thông tin về làm Media , seo du lịch

Write A Comment