Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa (Vinpearl Hotel Thanh Hóa) tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Trần Phú, cách sân bay Thọ Xuân khoảng 35,7 km, cách ga Thanh Hóa khoảng 1,7 km.Khách sạn đi vào hoạt động tháng 09/2018, do tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng và quản lý.Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố kết hợp với khu tổ hợp mua sắm và giải trí Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Shophouse sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng và công tác tại Thanh Hóa.

khach-san-vinpearl-thanh-hoa-2
khach-san-vinpearl-thanh-hoa-2

Du khách sẽ làm khi đặt phòng khách Sạn Vinpearl Thanh Hóa

Hồ bơi Khách Sạn Vinpearl Thanh Hóa

Khách sạn có hồ bơi trong nhà với độ sâu khoảng 1,2 m. Trẻ em bơi phải có sự giám sát của người lớn. Giờ mở cửa 6:00 – 20:00.

Khu vui chơi trẻ em: Khách sạn không có khu vui chơi cho trẻ em.

Phòng Hội Nghị Tiệc Cưới Vinpearl Thanh Hóa

Khách sạn với hệ thống 1 Ballroom và 3 phòng họp chính được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại là nơi khởi đầu thành công cho mọi sự kiện quan trọng. Ngoài ra, Sảnh sự kiện ngoài trời là không gian mở hiện đại với sức chứa lên tới 300 người cho các buổi tiệc cocktail đứng.

Chọn Phòng Khách Sạn Vinpearl Thanh Hóa

Deluxe: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng có 01 King Bed hoặc Twin Bed hoặc Hollywood Twin, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

khach-san-vinpearl-thanh-hoa-3
khach-san-vinpearl-thanh-hoa-3

Business: Diện tích khoảng 42 m2. Phòng có 01 King Bed hoặc Twin Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

khach-san-vinpearl-thanh-hoa-4
Phòng Khách sạn

Executive Suite: Diện tích khoảng 93 m2. Phòng có phòng khách, phòng ngủ với 01 King Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

Presidential Suite: Diện tích khoảng 270 m2. Phòng có phòng khách, phòng ngủ với 01 King Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

Cách đi đến khách sạn vinpearl Thanh Hóa

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Thọ Xuân của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines. Tùy theo địa điểm xuất phát và thời điểm mua vé mà vé máy bay đi Thanh Hóa sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn nên lên kế hoạch trước để săn giá vé rẻ hoặc liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

Từ sân bay Thọ Xuân về khách sạn Vinpearl

Từ sân bay Thọ Xuân bạn có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe buýt hoặc dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí của khách sạn.

Đi Taxi Thanh Hóa: cách sân bay Thọ Xuân khoảng 35,7 km mất 50 phút đi xe. Bạn có thể đi các hãng taxi hoặc đặt xe đón Giá taxi một chiều khoảng 400.000 – 500.000 vnđ

Xe buýt Thanh Hóa : Có xe bus số 19 Sân Bay Thọ Xuân – Tp Thanh Hóa. Giá vé khoảng 25.000 vnđ/ lượt.

Xe khách đi Thanh Hóa

Từ Hà Nội bạn có thể chọn đi bằng xe khách để đến Thanh Hóa với thời gian di chuyển khoảng 3,5 – 4 tiếng. Giá vé xe tham khảo trung bình từ 80.000 – 150.000 vnđ/ 1 chiều. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo như: Hùng Thắng, Hùng Cường, Hải Hạnh, Sơn Tùng…

Tùy vào hãng xe sẽ có số chuyến, giờ chạy, địa điểm xuất phát và điểm dừng tại Thanh Hóa khác nhau. Bạn cần liên hệ trước với nhà xe để được hỗ trợ giờ đi và về chính xác, địa điểm xuất phát và nơi lấy vé.

Di chuyển từ bến xe Thanh Hóa về khách sạn vinpearl

Tùy vào hãng xe khách bạn chọn mà trạm dừng khi đến Thanh Hóa sẽ khác nhau.

vé Tàu hỏa đi Thanh Hóa

Từ Ga Hà Nội bạn có thể chọn đi bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Thanh Hóa khoảng 156 km tương đương 3 – 4 tiếng.chọn tàu SE hoặc TN tùy vào lịch trình của bạn

Di chuyển từ ga Thanh Hóa về khách sạn ?

cách ga Thanh Hóa khoảng 1,7 km tương đương 4 phút đi xe.Bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi

Đặt Phòng Khách  Sạn

Vui lòng nhập tên khách sạn vào ô tim kiếm

Booking.com

Xem thêm thông tin Du lịch Thanh Hóa

Author

Marketing Du Lịch là kênh chuyên chia sẻ thông tin về phát triển du lịch và quảng bá du lịch trong và ngoài nước cũng như cách bán sản phẩm trên các trang B2B, B2C ... như các OTA nước ngoài Booking, Agoda, airbnb, Traveloka , OTA Việt Nam như Mytour, Sendo, vntrip ... hay các thông tin về làm Media , seo du lịch

Write A Comment