Với nhu cầu khách điu du lịch Sapa bằng tàu hỏa tặng cao, công ty vận tải đường sát Hà Nội thông báo tăng thêm chuyến tàu đi Lào Cai tháng 9/2022.

Vé tàu Hà Nội lào Cai Tháng 9

Cụ thể với vé tàu Hà Nội đi Lào Cai từ 5/9/2022 sẽ chạy tàu SP3 vào các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Tàu SP3 xuất phát tại ga Hà Nội lúc 22h00, đến ga Lào Cai lúc 5h55.

Chiều Vé tàu Lào Cai đi Hà Nội, từ 7/9/2022 sẽ chạy tàu SP4 vào các ngày thứ 4chủ nhật hàng tuần. Tàu SP4 xuất phát tại ga Lào Cai lúc 21h30, đến ga Hà Nội lúc 5h25.

ve-tau-ha-noi-lao-cai-thang-9Giá vé đôi tàu Sapa với mác SP3/SP4 từ 330.000 – 350.000 đồng/vé/lượt loại chỗ giường nằm khoang 4 giường điều hòa không khí. Ngoài ra, đường sắt còn cung cấp dịch vụ bán vé xe đón từ ga Lào Cai đến thị xã Sapa và ngược lại, giá vé 46.000 đồng/lượt. Các điểm đón, trả khách tại thị xã Sapa trong bán kính 2km tính từ nhà thờ Đá.

Quý định trả vé tàu Hà Nội Lào Cai:

Thời gian, mức phí đổi trả vé tàu Sapa:

  • Đổi vé: Vé cá nhân đổi trước giờ tàu chạy 24 giờ trở lên, lệ phí là 20.000 đồng/vé; không áp dụng đổi vé đối với vé tập thể.

Quy định Trả vé:

  •  Vé cá nhân: Trả vé trước giờ tàu chạy từ 4 giờ đến dưới 24 giờ, lệ phí là 20% giá vé; từ 24 giờ trở lên lệ phí là 10% giá vé.
  • Vé tập thể: Trả vé trước giờ tàu chạy từ 24 giờ đến dưới 72 giờ, lệ phí là 20% giá vé; từ 72 giờ trở lên lệ phí là 10% giá vé.

 Hình thức trả vé.

– Khi hành khách mua vé và thanh toán online qua website bán vé của Ngành Đường sắt, app bán vé hoặc các ứng dụng mua vé tàu hỏa của các đối tác thứ ba thì có thể trả vé online qua các website bán vé của Ngành Đường sắt hoặc đến trực tiếp nhà ga.

– Khi hành khách mua vé bằng các hình thức khác, muốn đổi vé, trả vé hành khách đến trực tiếp nhà ga kèm theo giấy tờ tùy thân bản chính của người đi tàu (hoặc người mua vé) cho nhân viên đường sắt. Đồng thời, thông tin trên thẻ đi tàu phải trùng khớp với giấy tờ tùy thân của hành khách.

Author

Marketing Du Lịch là kênh chuyên chia sẻ thông tin về phát triển du lịch và quảng bá du lịch trong và ngoài nước cũng như cách bán sản phẩm trên các trang B2B, B2C ... như các OTA nước ngoài Booking, Agoda, airbnb, Traveloka , OTA Việt Nam như Mytour, Sendo, vntrip ... hay các thông tin về làm Media , seo du lịch

Write A Comment